

กองเชียร์ไทยพร้อมเชียร์เเล้ว タイ応援団の応援は準備完了

กองเชียร์ไทยชาวญี่ปุ่นชุดใหญ่เดินทางไกลจากโอซาก้าโดยรถไฟด่วนหัวจรวดมาโตเกียวเพื่อเชียร์โดยเฉพาะ เเละอีกชุดใหญ่ก็เดินทางมาจากจังหวัดนาโกย่าเเละยอมรับว่าเป็นเเฟนพันธุ์เเท้หัวใจสิงห์ที่เดียว ส่วนนักเรียน นักศึกษาไทยก็คงมีบางส่วนร่วมเชียร์ในวันเเรกอย่างเเน่นอน คร่าวนี้หลายๆฝ่ายตื่นตัวในการโปรโมทกันอย่างมากยิ่งกว่าทุกๆครั้ง เลยคิดว่ามีกองเชียร์มากันมากกว่าทุกครั้งโดยเฉพาะวันที่เเข่งกับญี่ปุ่นในวันที่น่าจะมากันไม่ต่ำกว่า100คนเลยที่เดียวโดยเฉพาะนักศึกษาไทยในญี่ปุ่นให้ความสนใจอย่างมาก เเละได้รับการตอบรับที่ดีจากหลายฝ่าย บอกคำเดียววันที่12นี้สนุกเเน่นอน มันเเน่ๆเพราะญี่ปุ่นชุดนี้ต้องการล้างเเค้นที่เเพ้ในคร่าวก่อนต่อหน้าเเฟนนับหมื่นเเละนับล้านต่อหน้าจอทีวีอย่างถึงที่สุดอย่างไม่มีข้อสงสัยเเละต้องการที่จะเรียกศรัทธาคืนมาให้ได้เพื่อไม่ให้ทั้งเเฟนๆเเละสปอนเซอร์หนีไปไหน

今回は遠い大阪と名古屋からもタイ応援団が初日の試合からやってきます。まさにタイ女子バレーの真のファンと言っても過言ではない。その中には日本人でタイを応援する人が大半。その他に在日タイ人留学生も今回の試合に対して興味を示しているためかなりの数が応援のためにやって来ると思います。しかも各方面の人から今大会のタイ女子バレーに今まで以上に興味を抱いてきているため初日から満足の行く人数が来るのでないかと思います。しかもタイから選手たちの親戚や知り合いも何人かが来日するらしい。しかも前代未聞にタイ国営チャンネル7もタイまで4日間生中継するらしい。まさに各方面がバレーボールに協力してきたのは素晴らしいことです。また12日の日本戦はかなりのタイ人が来る見込みで日本人応援団との熾烈な応援になりそう、また日本側もなんとかタイに負けた借りを返したいので大々的にすごい選手の戦いと凄い応援合戦になると予想してます。あす初日応援です。

テーマ : バレーボール
ジャンル : スポーツ

コメント

非公開コメント

