

ดีใจเเต่ผิหวังนิดน่อย 嬉しいがちょっと残念

ดีใจที่ไทยชนะทีมสหประชาชาติสิงคโปร์3-1เเต่เสียใจที่เทิดศักดิ์ ใจมั่นกับสุธียิ่งเข้าเพราะเเสดงว่ารุ่นน้องยังไม่พัฒนาเกินรุ่นพี่หรือยังไงกันเเน่ ถ้าไม่มีสองคนนี้เราจะไม่ชนะทีมสิงคโปร์หรือ เพราะสองนัดที่ผ่านมา ตั้งเเต่มีรุ่นพี่อย่างเทิดศักดิ์ ใจมั่นเข้ามาเล่นอีกครั้งทีมไทยก็เล่นได้อย่างเเพรวพร่าว เเต่ก็ดีที่มีรุ่นพี่เข้ามาเสริมเพื่อพัฒนารุ่นน้องเเต่อยากให้รุ่นน้องพัฒนาเกินรุ่นพี่อะไรๆก็จะได้พัฒนาได้เร็วขึ้น ใครๆก็เรียกว่าซีดานเมืองไทยเเถมอายุเท่าซีดานจริงคือ36ปี โดยส่วนตัวเเล้วผมก็ชอบนิสัยหนืบๆเขา

turd.jpg

嬉しいのはタイサッカー代表は国連チームシンガポールに勝利したことですが、ちょっと残念なのはかなり先輩のトウートサック ジャイマン元タイ代表の復帰による勝利。この前のシリア戦と昨日のシンガポール戦のタイサッカーの動きはトウートサックの投入でかなり活発に選手が動いてきれいなパスが流れるようになってきたが、先輩のトウートサックとステイのゴールはいいのですが、後輩の選手のゴールを見たかった。トウートサック選手は昔から多くの実績を残しシンガポールリーグに長年所属してたのと代表復帰も久しぶりで 誰からも彼をタイのジダンと呼んで、しかもジダンと同じ年齢の36歳。個人的には彼の人間性が好きです。



テーマ : サッカー
ジャンル : スポーツ

コメント

非公開コメント

