スポンサーサイト


ไทยชนะสองนัดติดต่อกัน タイ女子バレーは2連戦勝利

タイ女子バレーカザフスタンに続きクロアチアにも3-0で快勝しました。予選突破に大きく見えてきました。
まさに一方的な展開でタイ女子バレーは隙を殆ど見せない場面が続きました。本当に進歩したとしか言いようがない。また今回は長野県の松本で行われたにもかかわらず多くのタイファンが応援に詰め掛けてきました。タイからの応援団は10名でドイツから2名と地元長野県在住のタイ人がおよそ50名と他の県の東京や大阪 名古屋を含めて100人近くいたと思われます。東京や関東に在住しているタイ人の数は多いのに代々木体育館ではタイ人ファンは多くても30人程度ですが長野県では一体になって楽しく盛り上がってました。タイの学生体育祭の応援雰囲気を感じさせました。タイを応援して下さった日本人応援団も多いに盛り上がりました。

ในที่สุดไทยก็ชนะเป็นสองนัดติดต่อกัน หลังจากชนะคาซักสถานไป 3-1 เซท เเละชนะโครเอเชียไปสบายมือจริง 3-0เซทเเละทำให้มองเห็นโอกาสที่จะเข้าสู่รอบสองที่นาโงย่าต่อไป ก็ต้องบอกว่ามีเเฟนๆชาวไทยที่เข้ามาให้กำลังใจมากเป็นประวัติการณ์เกือบๆ100กว่าคน
เชียร์สนุกโดยบรรยากาศเป็นเเบบคล้ายกิฬาสีที่เมืองไทยมาก อีกทั้งส่วนใหญ่ก็เป็นชุมชมชาวไทยในจังหวัดนางาโน่เสียส่วนใหญ่เเต่ก็มีเเฟนพันธุ์เเท้จากโอซาก้า นาโงย่า โตเกียวเเละบินจากประเทศไทยเเละเยอรมันก็มี บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เเละคงได้พบกันใหม่ See you again and Tankyou


スポンサーサイト

テーマ : バレーボール
ジャンル : スポーツ

コメント

非公開コメント

