スポンサーサイト


ในที่สุดก็เอเชียนเกมส์ก็จบอย่างอลังการเเล้วเจอกันใหม่ที่อินชอนเกมส์ アジア大会が閉幕で次回はインチョンで会いましょう

等々夢の一時が終わりタイはますますの結果をの残しました。11金メダル9銀32銅で9位で終わりました。前回のドーハは5位で順位を落としましたが、セパタクローは無敵で全4金を取りました。永遠のライバルであるマレーシアを軽々と撃破し、セパタクローの王者を守りました。また意外な競技にも金を取りました。韓国の国技であるテコンドーも韓国を破って男子金メダルを取りました。女子はベトナムを破って逆転で金メダルを取りました。また4×100の女子も中国を抜いて金メダルを取りましたが、残念にタイ男子は3連覇にはならず銅メダルに終わりました。またちょっと残念なことはタイ女子バレーは思わぬ北朝鮮に接戦の末3-2で負けました。自分たちのバレーが出来なかったらしい。そのため5位決定戦は日本のBチームに3-1で勝ちましたが順調な勝利ではなかった。またボクシングもたった一個の金メダルで予想を下回りました。

楽しい一時でしたが、閉幕式はアジアの各国の偉大文化の紹介で日本の曲と演奏は桜と言う曲でした。インドはインドダンスの披露。

ในที่สุดเอเซียนเกมส์ที่กวางเจาก็ได้จบลงโดยไทยได้อันดับที่ 9 พร้อมด้วยเหรียญทอง 11เหรียญ เงิน 9 ทองเเดง 32 เเต่ที่น่าดีใจคือได้เซปักตะกร้อกวาดทั้งหมด4เหรียญทอง เเต่ที่น่าเสียดายคือได้เเค่หนึ่งเหรียญทองจากมวยสากลเเต่ที่น่าเสียดายทั้งที่ฝีมือดีก็คือวอลเลย์บอลที่เเพ้เกาหลีเหนืออย่างเหนือคาดหมายจริงๆ เลยต้องชิงที่5กับญี่ปุ่นทีมB ก็หวังว่าคงจะได้เห็นฝีมืออันเก่งกาจอีกครั้งหนึ่ง วันเเห่งความฝันก็ได้ผ่านพ้นไปเเละคงได้พบกันใหม่ในอินชอนเกมส์ที่เกาหลีใต้ ปี 2014 ถึงวันนั้นทีมไทยคงทำในสิ่งที่ตัวเองได้ตั้งใจเอาไว้เเละเชื่อว่าความฝันของหลายๆท่านจะเป็นความจริง โดยกองเชียร์ขอเป็นกำลังใจให้เสมอ พิธีปิดที่อลังการเป็นที่ปรับใจเเกคนทั่วเอเชีย

yod.jpg
スポンサーサイト

テーマ : バレーボール
ジャンル : スポーツ

コメント

非公開コメント

