スポンサーサイト


Volleyball World grand prix 2011 Thailand round

壮絶な試合がタイで行われました。元世界チャンピオンのキューバを3-2で逆転勝ちをしました。2セットも取られた後のタイの試合運びが3セット目からキューバのプレーを完全に封じ込みました。まさに歴史的な試合結果になりキューバに初めて勝つことが出来た。試合はナコーンパトムで行われ観客がほぼ満員で詰め掛けたプルムジットやヌサラーのファンがかなり目立っていました。その前日には宿敵ペルーに快勝した勢いに乗りキューバに恐れることなく挑んだタイ女子バレーチームには輝いていました。8月7日はロシア戦は厳しくなると思いますが、今まで勝った事のない高いロシアにどの戦術で向かっていくかが注目。タイはまだ世界3強豪チームのブラジル、イタリア、ロシアに勝っていないでプレッシャーを感じない戦いをすると思います。
  
              #3588;#3636;#3623;

ในที่สุดวอลเลย์บอลทีมสาวไทยก็ชนะเเชมป์โลกในเวิรลเเกรมปรี่อย่างคิวบาได้อย่างสนุกสนานเเละพลิกเกมส์จากที่ตามมา 2เซทเเต่หันมาเอาชนะได้ในอีก 3เซทสุดท้ายที่เหลืออย่างเหนือชั้นเเละอย่างใจเย็นที่สุด เเละเป็นครั้งเเรกที่ชนะคิวบา3-2โดยจัดเเข่งที่นครปฐม ก่อนหน้านั้นชนะเปรูอย่างเหนือชั้นไป 3-0 เซท โดยเมื่อ 2 เดือนก่อนเคยเเพ้เปรูถึงถิ่นไปเเต่คร่าวเเก้คืนได้สำเร็จ ยังไงก็ยังมีนัดที่เหลือกับรัสเซียที่ยังไม่เคยชนะเเต่อาจจะชนะได้ เเละตอนนี้มีเหลืออีกเเค่สามทีมไทยที่ไม่เคยชนะอย่าง บราซิล อิตาลีเเละรัสเซีย ยังไงก็โชคดีสาวไทยสุดน่ารัก
スポンサーサイト

テーマ : バレーボール
ジャンル : スポーツ

コメント

非公開コメント

