スポンサーサイト


Volleyball World Grand Prix 2011 in Bangkok Thai VS Cuba 3-1

ก็นับเป็นการชนะอย่างขาดลอยต่ออดีตเเชมป์โลก3สมัยอย่างทีมชาติคิวบาขนิดที่เรียกว่าทำเอาทีมคิวบาหมดกำลังใจไปอย่างน่าเห็นใจ เเถมกองเชียร์เเน่นสนามชนิดที่เรียกว่าต้องยื่นเชียร์กันเลยที่เดียว สำหรับการชนะต่อคิวบา 3-1 เเบบที่เล่นไม่ออกเเถมเเผ่วปลายอย่างเห็นได้ชัดนั้นบ่งบอกให้เห็นว่าสาวคิวบาขาดสมาธิทั้งๆที่เบซิคเเน่นเเต่ผิดพลาดบ่อย ส่วนกับอิตาลีเล่นได้สูสีเเต่สาวไทยก็เริ่มคืบเข้าใกล้ทีมชาติบราซิลกับรัสเซียมากขึ้นเเละอาจจะชนะได้ในอีกไม่นานก็ได้ ส่วนอีกคู่ญี่ปุ่นชนะเกาหลีใต้ 3-0 เเบบไม่หนักมากเพราะเล่นได้เหนียวเเละมั่นคง


バレーボールワールドグランプリ2011のタイチームはまた元世界王者のキューバを軽々と3-1で下しました。今回のキューバの力とやる気をあまり感じさせないチームになったのが驚きでした。タイ女子チームに圧倒されて元世界王者と感じさせなくなりました。彼女たちに何が起こったのでしょうか。キューバは2試合連続でタイに負けました。またもう一つの試合の日本対韓国の試合は見事日本が3-0で勝ちました。

cuba.jpg

cu2.jpg

テーマ : バレーボール
ジャンル : スポーツ

コメント

非公開コメント

