

สวัสดีปีใหม่ปีมังกรทอง  ちょっと遅いけどあけましておめでとう

สวัสดีปีใหม่ทุกท่าน ขอให้ปีมังกรทองเป็นปีที่สมหวังเเละเต็มไปด้วยความหวังเพื่อเดินไปข้างหน้าเเละสำเร็จสมที่ตั้งใจในทุกประการ ปีก่อนมีภัยธรรมชาติได้เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นเเละเป็นเหตุการณ์ที่เศร้า เเละหลายๆคนต้องจากดินเเดนนี้โดยไม่กลับมาอีกเลยเเละมีอีกหลายท่านที่คิดจะมาญี่ปุ่นเเต่ก็ล้มเลิกไป เเต่สำหรับผมเเล้ว ผมยังไม่สามารถจากที่นี้ได้ เพราะที่นี้ยังให้โอกาส ยังไงก็ตามไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนก็ให้อยู่อย่างมีความสุขความเจริญโดยทั่วหน้ากัน


新年あけましておめでとうございます。辰年は皆さんにとって希望の年であるのと前進して成功の道へとたどりつけることを願ってます。去年は様々な出来事がありましたが、どのよなことにしても忘れがたい経験をして助け合いと絆の大切さを改めて実感しました。日本の素晴らしさを胸に刻むことができました。今年はオリンピックイヤであるため多くのスポーツをまた楽しく応援しましょう。




テーマ : バレーボール
ジャンル : スポーツ

コメント

非公開コメント

