スポンサーサイト


ไทยชนะเกาหลีเหนือ1-0 タイは北朝鮮に1-0で勝利

โดยการนำของโค้ชคนใหม่จากอังกฤษ ปีเตอร์ รีด ในการเเข่งขัน T&T Cup ที่ฮานอย เวียดนาม นัดเเรกระหว่างไทยกับเกาหลีเหนือทำให้ไทยชนะเกาหลีเหนือ 1-0 โดย ปฏิพาน เพชรมูล ในนาทีที่ 90 ซึ่งกว่าครึ่งทีมเป็นดาวรุ่งหน้าใหม่ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากโค้ช ปีเตอร์ เเละสิ่งที่เปลี่ยนก็คือตลอดการเเข่งขันใน 90 นาที นักเตะไทย วิ่งตลอดเเละครองเกมส์ได้ดี ก่อนหน้านั้นเเต่ละคนได้ซ้อมอย่างหนักจากอดีตโค้ช พรีเมียร์ลีก อย่างหนัก ประเทศที่เเข่งมี ไทย เกาหลีเหนือ เวียดนาม ส่วนอุซุเบิสถานได้ถ่อนทีมเเต่รางวัลก็ยังเหมือนเดิมเเละการประเดิมชัยในครั้งสร้างความมั่นใจให้ทีมไทยเเละปีเตอร์ รีดเเละคนไทยก็ดีใจกับนัดนี้กันที่เดียว เเละนัดต่อไปจะเจอเวียดนามในวันที่ 1พย นี้

peter.jpg


ベトナムのT&TCUPでタイは新しい監督のピーター リートの下で北朝鮮に1-0で勝利しました。変化したのは90分ずっと疲れずに走って粘り強さが目立ったタイチームでした。しかも半分以上は新しい選手を投入しました。記憶に残ってる1986年のワールドカップメキシコ大会でイギリス代表のピーター リートが選手だった時にマラドーナが80メートルドリブルをしかけた時に追いかけてきたのがこのピーター リードでした。当時両国の関係はフォークランド紛争で悪化してましたから因縁の戦い
と世界中から注目されてた。北朝鮮戦でゴールを終了間際に入れたのはパチパーン ペットムーン選手でした。今回フル代表を率いたのはタイが始めたみたいでやる気が十分と伝わってタイ人から今回のヒーローはピーター監督と言ってます。イギリス風の紳士的なルックスで人気を呼んでる。

ok.jpg
スポンサーサイト

テーマ : サッカー
ジャンル : スポーツ

コメント

非公開コメント

